Saturday, April 19, 2014

ഒരു ഓലേഞ്ഞാലി പക്ഷിയുടെ മരണം

                                   
പാവം ഓലേഞ്ഞാലി

ആ കഴുകന്‍ കൊത്തിയത് ആയിരിക്കും .... കിങ്ങിന

കുട്ടികള്‍ ഫീല്‍ഡ് ഗയിഡില്‍ നോക്കി പക്ഷിയെ തിരിച്ചു അറിയുന്നു

തിരികെ മണ്ണിലേക്ക്

ഇന്ന് രാവിലെ ഉണര്‍ന്നു എണീറ്റപ്പോള്‍ കേട്ടത് ഒരു മരണ വാര്‍ത്തയാണ് . എടാ  ഗേറ്റി നു  വെളിയില്‍ റോഡില്‍ ഒരു കിളി ചത്ത്‌ കിടക്കുന്നു , പാലും വാങ്ങി വന്ന പപ്പാ പറഞ്ഞു . ഞാന്‍ റോഡിലേക്ക് ചെന്നു. അവിടെ ഒരു ഓലെഞാലി  പക്ഷിയുടെ മരവിച്ച ശരീരം . ദേഹത്ത് മുറിവുകള്‍ ഒന്നും കാണാനില്ല . ഉറുമ്പ്  അരിച്ചു തുടങ്ങിയിട്ടുണ്ട് . കരണ്ട്  കമ്പിയുടെ നേരെ  താഴെ ആണ് കിടകുന്നത് , ഒരു പക്ഷെ ഷോക്ക്‌ അടിച്ചത് ആവണം  ഞാന്‍ പെട്ടെന്ന്  വീടിനു ഉള്ളിലേക്ക് വന്നു . കിഞ്ഞിനയും നോനമോനും ഉണര്‍ന്നു എങ്കിലും  കിടക്കുകയാണ് . മോളെ നമ്മുടെ ഗേറ്റിനു അടുത്ത് ഒരു പക്ഷി ചത്ത്‌ കിടക്കുന്നു . കേട്ട പാതി കേള്‍ക്കാത്ത  പാതി കുട്ടികള്‍ രണ്ടു പേരും ഒറ്റ ഓട്ടം, രണ്ടു പേരും പക്ഷി യുടെ അടുത്ത് എത്തി . നോനമോന്റെ കൈയില്‍  പക്ഷികളുടെ ഒരു ഫീല്‍ഡ് ഗൈഡ് ഉണ്ടായിരുന്നു . അതുമായി ഒത്തു നോക്കി അവര്‍ പക്ഷി ഏതാണ് എന്ന് കണ്ടു പിടിച്ചു . ഓലേഞ്ഞാലി ആണ് എന്ന് ഞാന്‍ പറഞ്ഞു കൊടുത്തില്ലയിരുന്നു. പക്ഷി എങ്ങനെ ചത്തു എന്നതിനെ പറ്റി കിങ്ങിണ ഒരു നിഗമനത്തില്‍ എത്തി . അവള്‍ പറഞ്ഞു , അപ്പാ, ഞാന്‍ ഇന്നലെ ഒരു കഴുകനെ കണ്ടിരുന്നു , അത് ഈ കിളിയെ കൊത്തി കൊന്നതാകും . കഷ്ട്ടം ഇതിന്റെ  പപ്പയും മമ്മിയും കരയുക ആകും !!!! അവളുടെ പറച്ചില്‍ കേട്ട് ഞങ്ങള്‍ ചിരിച്ചു ... പിന്നീട് പറഞ്ഞു മോളെ  ഈ പക്ഷി മരിച്ചത് പോലെ നാളെ നമ്മളും മരിക്കും .... അതെ പ്രായം ആകുമ്പോള്‍ അല്ലെ  അവള്‍ പൂരിപിച്ചു . ഞാന്‍ വീടിന്‍റെ മതിലിനോട് ചേര്‍ന്ന് ഒരു കുഴി എടുത്തു . നോനമോന്‍  ആ ഓലേഞ്ഞാലിയുടെ  ശരീരം അടക്കം ചെയ്തു
ഇത് ഒരു ചെറിയ സംഭവം ആയിരിക്കും ... പക്ഷെ ഇതില്‍ നിന്നും നമ്മുടെ കുട്ടികള്‍ക്ക് പലതും പഠിക്കുവാന്‍ ഉണ്ട്
പക്ഷികളെ പറ്റി .....
നമ്മുടെ  അതിരിന് വെളിയില്‍  റോഡില്‍ ഒരു  ജീവി ചത്ത്‌ കിടന്നാല്‍ അതിനെ മറവു ചെയേണ്ടത് നമ്മുടെ ചുമതല ആണെന്നും അതില്‍ നിന്നും ഒഴിഞ്ഞു മാറരുത് എന്നതിനെപറ്റി ....
ജീവിതം ഇത്രയൊക്കെയേ ഉള്ളു എന്നതിനെ പറ്റി.....
ഒരു തൂമ്പ കൊണ്ട് എനിക്ക് തന്നെ മറവു ചെയുവാന്‍ കഴിയുമായിരുന്ന ഒരു കാര്യം കുട്ടികളെ കൂടി ഉള്‍പെടുത്തി ചെയിച്ചപ്പോള്‍ അത് അവര്‍ക്ക് ഒരു അനുഭവം ആയി തീര്‍ന്നു ... അതിലൂടെ ഒത്തിരി കാര്യങ്ങള്‍ പറയാതെ പറയുവാന്‍ കഴിഞ്ഞു ....
ഓലേഞ്ഞാലി  പക്ഷിക്ക് പ്രണാമം
പ്രിയ വായനക്കാരെ ഞാന്‍ എന്റെ ഒരു അനുഭവം എഴുതി ... നിങ്ങള്‍ അഭിപ്രായം പറയണം ...നന്ദി ... നമസ്കാരം ...

3 comments:

  1. തീർച്ചയായും നല്ലൊരു സന്ദേശമാണ് താങ്കളുടേത്...

    ReplyDelete
  2. നല്ല കാര്യം,നല്ല സന്ദേശവും...
    ആശംസകള്‍

    ReplyDelete
  3. സല്‍പ്രവൃത്തി, മാതൃകാപരവും!!

    ReplyDelete